แนะนำการเล่นสำหรับมือใหม่

2014-06-10 17:10:06

1, จุดเริ่มต้น : เริ่มต้นแรกๆนั้นเรื่องการ์ดเป็นจุดที่สำคัญ หากผู้เล่นเติมเงินเท่าใดก็ได้เพื่อรับการ์ดระดับ 4 ดาวจะสามารถทำให้ต่อสู้ได้อย่างง่ายดายในช่วงแรกๆ ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลและ Bronze ได้มากมายที่วังสวรรค์ ในช่วงแรกๆการต่อสู้ผู้เล่นควรจะเล่นด้วยตัวเองเพื่อพลิกแพลงเทคนิคการลงการ์ดตามจังหวะที่เหมาะสม

 

2, Bronze (เงิน) : ช่วงเริ่มต้นจำเป็นต้องใช้ Bronze เพื่อการอัพเกรดการ์ดหรือจะอัพเกรดของพิเศษต่างๆ ต้องบอกว่า Bronze เป็นอีกสิ่งนึงที่สำคัญในเกมส์นี้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเราไม่ควรใช้  Bronze เปลืองควรวางแผนให้ดี ผู้เล่นเริ่มต้นสามารถหาการ์ดระดับ 3 ดาวและทำการอัพเกรดเพื่อปลดล๊อคสกิลเพื่อง่ายต่อการต่อสู้ในช่วงเริ่มต้นของเกมส์

 

3, ศิลาเทพ : เป็นของมีค่าอย่างมากในเกมส์นี้ คุณสามารใช้ศิลาเทพในการเชิญเทพเพื่อให้ได้การ์ดสุดยอดระดับ 5 ดาวโดยผู้เล่นสามารถหาศิลาเทพได้จากกิจกรรมต่างๆประจำวันในเกมส์และการเชิญเพื่อนใหม่ๆมาเล่นเกมส์

 

4, การ์ด : ในช่วงแรกมีสิ่งที่ผู้เล่นต้องคำนึงในการตั้งค่าการ์ดคือพลังผู้นำซึ่งแรกๆยังไม่มากพอ แนะนำผู้เล่นสามารถเติมเงินเท่าใดก็ได้เพื่อได้การ์ดระดับ 4ดาวและนำ Gold ส่วนนึงไปเชิญเทพเพื่อให้ได้การ์ดระดับ 2-4 ดาวหรือหากโชคดีก็สามารถได้การ์ดระดับ 5 ดาวด้วย หลังจากนั้นเลือกการ์ดระดับ 4 ดาวหรือ5 ดาวสักใบและใส่การ์ดระดับ 2-3 ดาวลงไปด้วย เพื่อเพิ่มจำนวนการ์ด เพราะการที่เอาการ์ดระดับสูงลงหมดในตอนแรกไม่ใช่ผลดีเท่าไร เพราะเราลงได้แค่ไม่กี่ใบก็เกินพลังผู้นำแล้ว 

 

 

5, ขุมอเวจีอสูร: ที่ขุมอเวจีอสูรนี้ผู้เล่นจะสามารถท้าดวลได้จัดอันดับโดยแบ่งเป็นขั้นเลเวลแตกต่างกันออกไป เมื่อใครได้อยู่ในอันดับที่กำหนด จะได้รับรางวัลเป็น Gold ในวันถัดไป ในแต่ละด่านก็มีสิทธิ์รับเงินและไอเท็มต่างๆมากมาย

 

6. Gold: หลักๆได้จากการเติมเงิน ซึ่งต้องบอกว่าในช่วงแรกเป็นการชิงความได้เปรียบเลย ถ้าผู้เล่นเติมงินแล้วนำไปเชิญเทพได้การ์ดระดับ 4-5 ดาว (ซึ่งขอบอกว่าเปิดไม่ยากเลย)

Email บริการลูกค้า: iamwukung@gmail.com
LINE บริการลูกค้า: LINE I am Wukung
(ค้นหาLINE ID: iamwukung เพิ่มเพื่อน)